วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

Life Unexpected

Life Unexpeted ซีรี่แนวครอบครัว ที่ไม่ได้นำเสนอแค่ปัญหาครอบครัว ความขัดแย้ง และสุดท้ายก็เข้าใจกัน แต่การดำเนินเรื่องเริ่มต้นจากการไม่เคยมีครอบครัว ของเด็กสาวกำพร้า วัย 15 ปีที่ตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง ไม่ใช่เพื่อคาดหวังครอบครัว หรือความรักในตอนแรก แต่ตามหาเพียงเพื่อให้พ่อแม่แท้ๆ เซ็นต์เอกสารเพื่อที่เธอจะยื่นต่อศาลขอให้ศาลมีคำสั่งให้เธอสามารถดูแลตนเองไม่ต้องมีผู้ปกครอง และออกจากระบบครอบครัวอุปถัมภ์ที่ทำให้เธอไม่มีความสุข
แต่เมื่อเธอได้พบกับพ่อแม่ที่แท้จริง ก็กลายเป็นว่าพ่อแม่ที่เคยทิ้งเธอไปตั้งแต่เกิดกลับเข้ามาในชีวิตเธอโดยไม่คาดคิด เนื่องจากศาลกลับสั่งให้ตัวเธอกลับไปอยู่ในการดูแลของพ่อแม่แท้ๆ เป็นการชั่วคราว และแล้วเรื่องราวต่างๆ ก็ได้ดำเนินต่อจากจุดนี้
ตอนแรกที่ตัดสินใจเสาะหาซีรี่เรื่องนี้มาดูก็เพราะว่า ว่างค่ะ เนื่องจากช่วงนั้นซีรี่เรื่องที่รอคอยยังไม่มา ก็เลยดูเรื่องนี้ไปพลางๆ ก่อน เพราะปกติไม่ค่อยชอบดูซีรี่แนวครอบครัวซักเท่าไหร่ แต่ผิดคาดเลย กลายเป็นว่าดูแล้วชอบมาก และที่สำคัญซีรี่เรื่องนี้ทำให้เราซาบซึ้งจนถึงขั้นน้ำตาไหลเลยทีเดียว กับความสัมพันธ์ในครอบครัวและคำพูดกินใจของตัวละคร และพวกเขาก็เล่นดีกันมากๆเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น